Best Practice ระดับปฐมวัย
Best Practice ระดับปฐมวัย
การพัฒนาสถานศึกษาให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ PONGRAT MODEL
มาตรฐานที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 2.2 กลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย
กระบวนการ PDCA พัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ โดย นางสาวสุทัตตา ทาสี
มาตรฐานที่ 3 ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ที่เหมาะสมกับปฐมวัย
Best Practice ระดับประถมศึกษา